วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักความเกื้อกูลเป็นแบบไหนเดือนสมภพบอกคว้า


เหตุรักของคุณเป็นแบบอะไรเดือนเกิดแจ้งได้
     ถ้าหากชาวมัน ดูดวงคนไหน อยากรู้ตำหนิติเตียนความรักของคุณนั้นจะคือแบบไหน ง่าย แค่ทัศนะจากนิศานาถเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากข้อความรักสรรพสิ่งคุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความรักคุณเป็นแบบไหนแขเกิดแย้มได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่จัดข้นมาก เพราะเธอมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง ซึ่งส่วนว่ามีทวิอารมณ์ทำเนียบแตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บร้าวปวดลึกๆ เฉกกัน แต่ทั่วครั้งที่มีกรณีรักก็จะรักกีดกั้นได้นานพร้อมกับจริงจังพอถูกเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่เบาแน่นอน ก็เพราะว่าว่าตัวคุณเองหมายถึงคนรักอิสระเติบ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันประเภทเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานฉ่ำกับคนที่คุณชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และบังเกิดขึ้นอยู่คล้ายคลึงในหลายๆ ช่วง แม้ระยะเวลาที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าอย่างไฟ บางช่วงก็เจอรวดเร็วรักปั๊บ ใสช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีเพื่อนหญิง และคุณคือคนที่ตัดใจเก่ง พุ่งรักได้อย่างหวังไม่ถึง เพราะว่าคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเหตุรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเนื่องจากเป็นมนุษย์ที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณปฏิพัทธ์อย่างใจเวลาเย็น ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจักดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเนื้อความรักของคุณนั้นไม่เงียบหงอยเหงาแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะติดกันรักบ่อย แต่ตัวแกไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะทัศนาเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะอารมณ์ทางใจคุณไม่ค่อยๆจะอดทนอะไรได้นานนักค่ะ
เกิดเดือนเดือนกรกฎาคม ดวงเนื้อความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณปรอยๆหลุมรักง่ายเสียแต่ว่าก็ลงคะแนนมาก ดวงของเธอถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเทียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนที่ 8 ดวงเนื้อความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์มือหนัก คุณจะพบความยุ่งลำบากให้ปวดหัวปกติ ในเรื่องรักเหลื่อมซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงข้อความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเปลาะรักได้รับ และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมทั้งไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เข้านอนค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงเรื่องรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงปกตินะ ถ้าเจอมนุษย์ถูกใจแม้ว่าพอคบๆ กันไปแล้วท่านรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะพิศหาคนใหม่ทันใดนั้นค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของประสกนั้นไม่ธรรมดาปางกันนะ คุณนั้นเป็นผู้มีชีวิตรักหนักเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาใครจะคบจริงจัง ด้วยกันก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมทั้งคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักสนิทเคยกันมาเพรง คนที่คุณชอบพอมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในที่สายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นครรลองรักนั้นเจ้าจะมีความอดคงทนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวสาร http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น