วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูดวงไพ่ยิปซีศาสตร์ลึกลับเก่าสูงศักดิ์เรื่องกระแสความแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ชุบโร่ต์เป็นที่รู้จักกันในตัวแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในงานทำนายดวงชะตาราศีซึ่งสิงขรเชื่อกันว่ามีเหตุแม่นยำมีชีวิตเหมือนลายแทงชีวิตที่จะบอกข้อคดีเป็นไปของทุกยุคสมัยชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้พยากรณ์กันอยู่ในปัจจุบันและทั้งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งหมายความว่าชุดใหญ่ 22 ใบ บอกสภาพการณ์ที่จะต้องผลิต เป็นตัวกำหนดดวงชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดย่อยมี 56 ใบ หมายถึงสิ่งที่ทะลุทะลวงเข้ามาในทว่าละช่วงชีวิต
การวางไพ่เกี่ยวกับทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้รับสารภาพความนิยมมากที่มากคือการวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูสภาพการณ์ในปัจจุบัน
อัตราพร้อมทั้งเหตุหมายคดีสำคัญของไพ่
ยศที่ 1 ความหมายเรียก วาสนา บุคลิกลักษณะ นิสัยมโนคอ ชั้นจิตใจ และสภาพการณ์ประจุบัน
ทำเนียบที่ 2 ความหมาย รูปการณ์ที่พละจะเข้ามา ชิ้นแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งยังไม่ตายอัตรามีผลแจะกับเจ้าชาตาค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความได้คิด ความตั้งใจ อนาคตกาล อาจหมายถึงแม้ครอบครัวผู้ใหญ่เหรอพ่อก็ได้
ตำแหน่งบริเวณ 4 ความหมาย อดีตที่ผ่านมาแล้วไป สิ่งที่ส่งค้ำดวงชาตาในช่วงนั้นๆ พูดสถานะทางสัญจรการเงิน การการทำงานและอาชีพ ถ้าเป็นปุถุชนหมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดข้าวของปัญหาแหล่งกำลังเผชิญอยู่ สมมติว่าเป็นมนุษย์จะหมายถึงสมุน ลูกน้อง ซึ่งระวางนี้เชี่ยวชาญนำไปใช้ดูร่วมกับไพ่ในที่ตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความอยาก ปัญหา วิธีคิด การสะสางปัญหาที่กำลังพบอยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งระวังล้อมและสามัญชนรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความหวาดกลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทอย่างย่อๆทั้งหมดของไพ่ที่อยู่เปิดได้ บอกสิ่งที่จะอุบัติขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดเหรอไม่หลุดพ้นละปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะสิ้นสุดไปก็ยังไม่ตายไปก็ได้ราวกัน ซึ่งระยะตรงนี้การเงินข้าวของเครื่องใช้คุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงเนื้อที่รายได้ที่ได้มากล้าหาญขาดมือเหรอหมดรายได้ เพิ่มคุณอีกต่างหากจะมีรายจ่ายมากขึ้นไปตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่หลังจากนั้นค่าใช้ชำระของเอ็งจะหมดเที่ยวไปกับการเที่ยวเตร่เตร่สนุกสนานตามสถานที่บันเทิงสิ้นเปลืองเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นควรจะพึงระวังการรักม่วนอาจทำให้เอ็งทุกข์ชำนาญเมื่อถึงเวลาที่เงินขาดมือ แต่ยังไงก็ตามแต่เพราะพื้นฐานลู่ทางการเงินที่ดีและความสามารถข้างในการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งข้อความรัก ไพ่เยอะแยะอะเลิฟเว่อร์ตรงนั้นจะเป็นดังหนึ่งตัวแทนของคนที่แรงมีกรณีรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีหนึ่งเดียว คนที่ยังไม่บรรจบกับรักยังไม่มีคู่ ก็จะพบพานคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนสิ่งมีชีวิตที่มีแฝดรักแล้ว ความรักก็จะมีความสุขสบายดี ต่างคนต่างรอดูแลปลอบโยนใส่ห่วงใยกัน จนมักดำรงฐานะที่อิจฉาของมานพรอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมานานนมน่าจะลิ้มพูดโม้ถึงคำอธิบายการเรียบเรียงงานในช่วงเวลานี้ โอกาสดีๆ เขี้ยวเล็บเข้ามาเจ้าทั้งคู่ ผู้ใหญ่ก็ให้งานสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่ท่านอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวและสมาชิกเอี่ยมอ่องในไม่ช้านี้ก็ได้มา ส่วนคู่สิ่งไรที่เรื่องความรักจะดูจืดชืดและน่าจะเบื่อหน่ายไปบ้างในช่วงที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่แห่งความตาย เผื่อว่าเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกทรวงอกตกใจไปเทิ่งโตล่ะ เพราะคำคาดคะเนไม่ได้น่ากลัวแบบชื่อของไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้งานพิธีของคุณจะหนักพร้อมทั้งยุ่งยากถมถืดขึ้น ที่สำคัญดูราวจะย่ำอยู่ด้วยกันที่ไม่ก้าวหน้าวิธาที่หวังไว้ด้วยเลย นอกออกจากนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของประสก จะมีคนเอาการทำงานยากๆ หรือข้อสงสัยที่แก้ไขไม่ได้มาอำนวยคุณแก้ ทั้งๆ ที่โจทย์เหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งเสด็จพระราชดำเนินกว่านั้นแล้วการงานที่สำนึกฝันได้แต่วาดฝันโครงการยกมาไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จักเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางก้าวย่างหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดกลับแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการฝ่ายตัว รวมทั้งลามกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกต้นสักระยะหนึ่ง เนื่องจากช่วงตรงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค หรือไม่ก็ถึงจะมีช่วงที่โศภิตบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง น่าจะหาเวลาสะเดาะบาป ถือข้อกำหนด กินเจ สักท่อนหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในงานแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนย่อมเยาแขวน คาดเดาถึงช่วงสมัยที่จะครบไปด้วยกระแสความทุกข์ลำบากลำบาก และสับสน เอ็งนั้นอาจจะต้องอยู่ในสภาวะกล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้ระลอกคลื่นทวนทางควรข่มใจและรอแลจังหวะไปสักระยะเอ็ดก่อน ระยะนี้ผลงานสิ่งคุณจะยังไม่โดดเด่นกับไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นคนงานหรือเจ้าหน้าที่บริษัท ระวังที่จะมีสิทธิถูกถอดออกจากกิจธุระหรือจากอัตรางานที่รับผิดชอบได้ เพราะเอ็งนายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสมากมายกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ไม่ผิดโฉลกกับประสกจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยก็เพราะว่าจะมีปริศนาขัดค้านทั้งพร้อมกับเจ้านาย ลูกขนิษฐา และเพื่อนคลุกคลีงาน รวมทั้งผู้ที่จะลงมาติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องไม่ว่างยากชั่วเข้ามาหานะค่ะ ที่ประธานให้ระวังสุขภาพไม่บริบูรณ์ด้วย อาหารการกินจะจำเป็นต้องดูให้ดีมีสิทธิความเจ็บป่วยเกี่ยวพร้อมระบบทางเดินภักษาอาจจะมาไปหาได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าสิ่งของชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะงานสินทรัพย์ของคุณจักดีขึ้น มีครั้งได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายได้มาผลตอบแทนที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็ผลิออกเงยเป็นเงินเป็นทองไปสิ้นชีวิตหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือหมิ่นจนเกินเที่ยวไปล่ะ เพราะอาจมีสภาวะการพลิกเปลี่ยนทำให้ชีวิตร่วงต่ำลงได้ดั่งกัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณศักยจะได้รับมรดกเป็นจำนวนรวมก้อนพ่วงพีหรือได้รองรับโชคลาภดำเนินทางไกล ทั้งลาภลอยและการเสี่ยง แต่ส่งให้ระวังจะเสียเงินถึงชีพิตักษัยทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจะลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าโชคชะตา และอีฉันสามารถลิขิตทางเดินชีวิตข้าวของเครื่องใช้เราเองได้ ย่างก้าวทางสัมผัสชีวิตก็ราบรื่นและพบปะความสำเร็จได้รับเช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น