วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี ทำนองเผชิญดูเซียมซีที่ถูกสัมผัส ทำประการไร?

ในการเสี่ยงอันตรายเซียมซี เป็นแบบการหนึ่งที่ใครมากคนแบบใช้เพื่อที่จะทำนายดวงดวงโดยรวมสรรพสิ่งช่วงชีวิตข้างในตอนนั้นตำหนิตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งกอบด้วยสถานที่ใช่ไหมวัดหลายสถานที่ที่ได้ขึ้นชื่อภายในเรื่องความแม่นยำในการล่อแหลมทายทำนายดวงเกี่ยวกับวิธีนี้ และไม่ว่าจะคือเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการยกให้ทุกประสก ซึ่งแต่ละชั่งน้ำหนักก็จะมีความน่าศรัทธาและแม่นคลุกเคล้าในการคาดการณ์เป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมันส์ ดูหมอสามารถจะเลือกเสี่ยงโชคทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะชนิดไรบางคนก็อีกต่างหากไม่ทราบถึงขั้นภาคการลองดูเซียมซีที่ไม่ผิดต้องตำหนิติเตียนต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเพื่อเป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและแนวการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรบ้างค่ะ
เซียมซี
1. เลี้ยงดูเราตั้งใจอธิษฐานเชื่อมเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งมโนอธิฐานประสานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานั้นจะอาศัยบารมีข้าวของท่านเองถามลุเรื่องดวงชาตาของลื้อและ แย้มให้สามโลกรับรู้ขอเปิดผ้าเปิดโชคทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งหนึ่งเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงสืบรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่กระแสความจริงจบถ้าต่างว่าคุณต้องการความตรงเผงยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิที่รองเลือกถามทีอดข้อค่ะ และเมื่อย้อนถามเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้หมายเฉพาะเลขเช่นไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำอวยแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้หยิบ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระจันทราเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันแล้วไปโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำบอกล่วงหน้าหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอทรวงอกมาคว่ำซ้ำกัน มุ่งหมายถึง ว่าเคราะห์เลวร้ายนั้นจะไม่ชาตผล และก็ไม่ต้องล่อแหลมเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่านับถือให้โอกาสเราเสี่ยงคำคาดการณ์ใหม่ ซึ่งประมาณเหมาท่านจะให้ความโปรดเหลือเราอีกรอบ และเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้ความเกื้อกูลเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้รับใบดีนั่นแสดงว่าเทพเบื้องบนให้เหตุช่วยเหลือคุณและให้รอดเคราะห์ ทว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีโน่นย่อมแสดงว่าคุณจะแยกกรรมไม่ใช่หรือเคราะห์เลวทรามนี้ไม่พ้นตรงนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำสิ่ง หงายอัน นั่นจักหมายเนื้อความว่า เทวโลกเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขเคราะห์กรรมนั้นอีก
4. ถ้าประสูติบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี มอบคุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นกลับมาไปสังเวยไว้บนหิ้งภิกษุที่บ้านก่อน 1 สัปดาห์ค่ะ แต่หากเสี่ยงเซียมซีแล้วคว้าใบไม่งดงามเลย ถึงแม้จะโยนพืชพันธุ์ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับต้น เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือมีชีวิตการแก้เคล็ดหมู่หนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การจากไปเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้ต่อจากนั้นครั้งหน้าสมมติจะทำการเสี่ยงภัยเซียมซีให้คุณนั้นนำเทคนิคลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะนฤมิตให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำที่อยู่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่หมูจะเดินวิถีทางไปตามเทียบต่างๆ สามารถลองที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ข้างล่างนี้ล่วงค่ะ ซึ่งบอกได้คำเดี่ยวว่าถูกต้องมากๆเลย ได้ผลวจีทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนฝูงคนอื่นๆ กันเพื่อนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น